Lãnh Đạo Phục Vụ - Servant Leadership

Lãnh Đạo Phục Vụ - Servant Leadership - Cuốn sách này thúc đẩy bạn khám phá và nuôi dưỡng cái tôi đích thực đó, cái bộ phận sống động nhất trong con người bạn, cái bộ phận thể hiện bạn đầy đủ nhất.
155.000đ 124.000đ

Tiết kiệm: 31.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Lãnh Đạo Phục Vụ - Servant Leadership
Lãnh Đạo Phục Vụ - Servant Leadership
124.000đ 155.000đ Tiết kiệm: 31.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Lãnh Đạo Phục Vụ - Servant Leadership

"Chúng ta cần những nhà lãnh đạo đích thực - những người có lòng chính trực, có cam kết hướng tới việc xây dựng những tổ chức bền vững, lâu dài. Chúng ta cần những nhà lãnh đạo có ý thức cao về mục tiêu, trung thành với các giá trị cốt lõi của họ. Chúng ta cần những nhà lãnh đạo có đủ can đảm xây dựng công ty theo hướng đáp ứng nhu cầu của mọi chủ thể liên quan, đồng thời ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ của họ đối với xã hội.”
 
Đó là những câu mở đầu trong cuốn sách xuất sắc Lãnh đạo đích thực của Bill George, một cuốn sách mà tôi vô cùng tự hào khi có trong Tủ sách Warren Bennis, bởi nó nói về nhu cầu cần phải có và những thách thức đối với các thế hệ lãnh đạo kế cận, những người mà chúng ta sẽ ký thác tương lai cho họ! Những xì-căng-đan và những trường hợp phạm luật gần đây của giới doanh nghiệp không chỉ ảnh hưởng tồi tệ đến thị trường chứng khoán, mà quan trọng hơn là còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến một nghề nghiệp đáng kính – nghề quản trị. Đám mây đen bao phủ giới doanh nhân Mỹ dày đặc đến mức Andy Grove (tập đoàn Intel) phải tuyên bố, “Vào những ngày này, tôi hổ thẹn khi phải đứng trong giới doanh nhân Mỹ.” Cuốn sách của Bill George, mà về căn bản có thể xem như một Tuyên ngôn về Tinh thần và Giá trị của Thuật lãnh đạo, hầu như chắc chắn sẽ giúp khôi phục lại danh dự cho giới lãnh đạo nói chung, không chỉ với các nhà lãnh đạo kinh doanh mà còn với các nhà lãnh đạo thuộc mọi loại hình tổ chức khác – tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ, giáo dục, và thậm chí là cả các nhà thờ nữa.
 
Cuốn sách này bàn một cách sâu sắc và đầy tính phê phán đến nhiều vấn đề quan trọng, chẳng hạn như: Các mục tiêu của doanh nghiệp và các tổ chức khác trong thế giới ngày nay là gì? Mọi người đều đồng ý rằng việc coi tổ chức là cỗ máy tạo ra giá trị cho cổ đông là quan niệm quá đơn giản hóa vấn đề, song cách thay thế quan niệm đó là gì? Bill George chứng minh rằng cần xem công ty hay các tổ chức khác như là một cộng đồng trong thế giới, nơi mà chúng ta dành càng lúc càng nhiều thời gian cho công việc, và vì thế càng cần có sự cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Ngay cả khi chúng ta bị máy nhắn tin và điện thoại di động buộc chặt vào công việc cả ngày, chúng ta vẫn luôn mong có được những công việc đủ ý nghĩa để biện minh cho việc không thể dành đủ thời gian cho con cái ở nhà. Nhà lãnh đạo cần suy nghĩ nghiêm túc và dài hạn về những vấn đề như các phần thưởng có ý nghĩa cho nhân viên hay làm sao để công sở vốn đang bị thu hẹp trở nên thân thiện hơn. Nếu họ quá bận tâm đến những xì-căng-đan gần đây mà quên đi những quan tâm nhân văn hơn như đã nói ở trên thì quả thật là thảm họa! Và tình hình sẽ còn tệ hơn nữa, nếu những xì-căng-đan đó khiến mọi người nghĩ xấu về giới kinh doanh, tương tự như việc các xì-căng-đan chính trị đã từng làm mất điểm của các cơ quan công quyền trước đây. Cuốn sách này đã hết sức nỗ lực để khôi phục lại niềm tin đó, không chỉ với những nhà lãnh đạo đóng vai trò hình mẫu về đạo đức và tinh thần, mà còn với cả những nhà lãnh đạo đang khát khao phấn đấu phát triển bản thân.
 
Những nguyên tắc bất biến của thuật lãnh đạo luôn luôn liên quan tới tính cách và tính đích thực. Khi nói về tính chân thực hay đích thực (authenticity), tôi muốn nhắc lại quan điểm về khái niệm này của nhà tâm lý học William James. Ông viết “Tôi luôn cho rằng cách tốt nhất để xác định tính cách của một con người là tìm ra những thái độ về tinh thần hay đạo lý mà tại đó anh ta cảm thấy tích cực và sống động một cách sâu sắc nhất. Vào những thời điểm như vậy, dường như có một giọng nói từ bên trong anh ta thốt lên rằng Đây chính là con người thật của tôi.” Cuốn sách này thúc đẩy bạn khám phá và nuôi dưỡng cái tôi đích thực đó, cái bộ phận sống động nhất trong con người bạn, cái bộ phận thể hiện bạn đầy đủ nhất.
 
Riêng tôi, tôi muốn cảm ơn Bill George về cuốn sách này. Theo quan điểm cá nhân, đây là một trong những cuốn sách trung thực nhất, đích thực nhất do một nhà lãnh đạo kinh doanh viết ra mà tôi từng đọc. Khi biên tập cuốn sách này, tôi chợt liên tưởng tới Hoàng đế La Mã Aurelius. Ông là một nhà lãnh đạo thường thường bậc trung, và người ta nhớ đến ông bởi tác phẩm Suy Ngẫm (Meditations) nhiều hơn là bởi những phẩm chất lãnh đạo của ông. Tương tự, người ta sẽ nhớ tới Bill George vì tác phẩm này cũng nhiều như thế(thậm chí còn nhiều hơn!) vì những thành tựu xuất sắc trong lãnh đạo của ông trong bốn thập kỷ qua!
 
Tháng 5/2003, Santa Monica, California
 
Warren Bennis


Sách là một kho tàng kiến thức vô tận, tri thức của nhân loại đều được viết và lưu trữ bằng sách. Thông qua việc đọc sách, chúng ta có thêm được nhiều điều mới mẻ, những kiến thức thú vị trong cuộc sống.
 
Với xu hướng mua hàng online trở nên dễ dàng và phổ biến như hiện nay, bạn có thể sở hữu món hàng bất cứ lúc nào mà không phải mất công đi lại, và sách cũng không ngoại lệ, từ đó các
nhà sách online cũng ra đời ngày càng nhiều hơn để phục vụ nhu cầu từ độc giả. Bên cạnh việc chọn loại sách mà bạn muốn đọc, lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng là một tiêu chí rất quan trọng trong việc mua sách online, để có thể nhận được những cuốn sách bản gốc của nhà xuất bản với chất lượng tốt, giá rẻ với nhiều ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét