Kỹ Thuật Soạn Thảo Và Quản Lý Văn Bản

Kỹ Thuật Soạn Thảo Và Quản Lý Văn Bản - Nhằm cập nhật những quy định mới trong các văn bản quy phạm pháp luật, đảm bảo việc soạn thảo và quản lý văn bản theo đúng quy định của Nhà nước.
65.000đ 53.300đ

Tiết kiệm: 11.700đ (18%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Kỹ Thuật Soạn Thảo Và Quản Lý Văn Bản
Kỹ Thuật Soạn Thảo Và Quản Lý Văn Bản
53.300đ 65.000đ Tiết kiệm: 11.700đ (18%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Kỹ Thuật Soạn Thảo Và Quản Lý Văn Bản

Trong quá trình tổ chức hoạt động của một cơ quan, tổ chức, để việc quản lý, điều hành hoạt động đạt hiệu quả, không thể không quan tâm, nghiên cứu các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản vận dụng trong quá trình quản lý đó. Công tác soạn thảo và quản lý văn bản là một trong những nghiệp vụ cơ bản của các cơ quan, tổ chức trong bộ máy nhà nước, cũng như các tổ chức kinh doanh. 

Trong thực tế hiện nay, việc tham mưu xây dựng văn bản của một số cơ quan, tổ chức vẫn chưa đảm bảo trình tự, thủ tục luật định, việc đầu tư, chuẩn bị trong công tác soạn thảo chưa cao nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến chất lượng văn bản, từ đó làm hạn chế hiệu lực của văn bản, cũng như hiệu quả quản lý. Xuất phát từ thực tiễn đó, nhóm tác giả đã biên soạn cuốn sách Kỹ Thuật Soạn Thảo Và Quản Lý Văn Bản nhằm cập nhật những quy định mới trong các văn bản quy phạm pháp luật, đảm bảo việc soạn thảo và quản lý văn bản theo đúng quy định của Nhà nước. 

MỤC LỤC

Phần 1: Tổng qan về văn bản quản lý nhà nước

1. Khái niệm, chức năng, vai trò của văn bản trong hoạt động của cơ quan, tổ chức

2. Phân loại văn bản quản lý nhà nước

3. Hiệu lực và nguyên tắc áp dụng văn bản quản lý nhà nước

Phần 2: Kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính

1. Khái niệm và ý nghĩa về kỹ thuật soạn thảo văn bản

2. Thể thức văn bản

3. Những yêu cầu cơ bản của việc soạn thảo văn bản

4. Quy trình soạn thảo văn bản hành chính

5. Quy định viết hoa trong văn bản hành chính

6. Mẫu trình bày thể thức và cách soạn thảo một số loại văn bản thông thường

Phần 3: Soạn thảo thư từ giao dịch

1. Tổng quan về thư từ

2. Cách viết một số thư từ

Phần 4: Công tác văn thư, lập hồ sơ và công tác lưu trữ

1. Công tác văn thư

2. Tổ chức công tác lập hồ sơ

3. Công tác lưu trữ

Phụ lục
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét