Bán hàng là cả một nghệ thuật. Làm sao để khách hàng sẽ mua hàng từ bạn mà không phải là từ người khác? 7 quyển sách dưới đây sẽ cho bạn kinh nghiệm, kỹ năng và điềm đam mê trong nghề bán hàng.

Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng

 
làm chủ nghệ thuật bán hàng
 
Thật khó để đánh giá quá tầm ảnh hưởng to lớn mà Tom Hopkins đã tạo ra trong lĩnh vực bán hàng. Ông là người đầu tiên khám phá ra những thứ mà nhiều người bây giờ thừa nhận: Bán hàng là một quá trình quản lý nỗi sợ hãi của mình và tập trung vào những nhu cầu của khách hàng. Độc giả sẽ tìm thấy nhiều điều hấp dẫn và hữu ích trong cuốn sách marketing bán hàng đỉnh cao này.
 

Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

  Đúng như câu “mua bán không thành lời không tới, lời nói vừa tới bán chạy hàng”, không có sản phẩm không bán được, chỉ có nhân viên bán hàng không biết cách bán. Nguyên nhân cơ bản khiến nhân viên bán hàng thất bại vẫn là do tài ăn nói của nhân viên bán hàng không tốt. Nói tới tài ăn nói, có lẽ có người sẽ than phiền: tài ăn nói đều là do bẩm sinh, tôi sinh ra đã nói vụng rồi, biết làm thế nào? Trên thực tế, tài ăn nói thực ra đều được hình thành thông qua quá trình học tập và rèn luyện liên tục không ngừng. Nó là kết quả của sự tích lũy. Chúng ta nhìn thấy những bậc thầy về bán hàng đều giỏi ăn nói, tài ăn nói của họ thực chất đều được rèn luyện qua nhiều năm tháng làm công việc bán hàng. Dĩ nhiên, điều đó còn cần có một tiền đề, đó chính là họ nắm được phương pháp rèn luyện tài ăn nói nhất định. Vì thế, nếu bạn cũng muốn trở thành cao thủ bán hàng, bạn cũng muốn mình có sức hút trong từng lời nói, vậy thì bắt đầu từ bây giờ, hãy chăm chỉ luyện tập, đồng thời nắm chắc phương pháp rèn luyện tài ăn nói hữu hiệu. Cuốn sách kỹ năng bán hàng này sẽ mang đến cho bạn phương pháp có thể khiến tài ăn nói của bạn tiến bộ nhanh chóng.  
 

Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng

 
 
 
 
ai hiểu được khách hàng người đó bán được hàng
Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn, nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Nguyên nhân do những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng. Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng. 

Quản Lý Bán Hàng For Dummies 

Quản lý bán hàng for drummies
 
Quản lý bán hàng for Dummies là cuốn sách marketing bán hàng mà những người làm trong lĩnh vực bán hàng đều nên đọc. Bạn sẽ tìm thấy những kinh nghiệm thực tế rút ra trong nhiều năm sự nghiệp và cả những sai lầm tác giả Butch Bellah đã mắc phải qua rất nhiều hoạt động OJT (OJT là viết tắt của On the Job Training – Đào tạo nhân viên tại chỗ). Cuốn sách này không thể giúp bạn tránh khỏi mọi sai lầm, tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn học hỏi từ những sai lầm của người đi trước và tối thiểu hóa được việc trực tiếp phạm sai lầm. Bạn sẽ tự tạo ra cho thế giới thêm những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Tác giả sẽ tặng bạn tất cả những kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình.
 

Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

Gặp gỡ chào hàng chính là một trong những nội dung cơ bản nhất trong công việc bán hàng. Vậy làm thế nào để khách hàng chịu gặp nhân viên bán hàng?Làm thế nào để khách hàng đồng ý tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của nhân viên bán hàng? Cuốn sách xoay quanh những nội dung trên, từng bước trả lời cho các vấn đề nan giải của nhân viên bán hàng thường phải đối mặt đề cập một cách chi tiết các phương thức và kĩ năng chào hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp nhân viên bán hàng làm tốt hơn, xuất xắc hơn trong công việc gặp gỡ chào hàng. 
 

Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar 

Phong cách bán hàng Zig Ziglar khẳng định thử thách mà người bán hàng hiện đại phải đối mặt không chỉ có một và để thành công trong bán hàng, người trong nghề không chỉ cần những kỹ năng bán hàng cơ bản. Được viết dựa trên một quan điểm khá mới về bán hàng. Phong cách bán hàng Zig Ziglar không chỉ trang bị cho người đọc những bí quyết bán hàng cơ bản và hiệu quả, mà còn mang đến cho họ cách thức cân bằng giữa công việc, cuộc sống cá nhân và gia đình.
 

5 Nguyên Tắc Thép - 15 Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công 

Bán hàng là cả một nghệ thuật. Làm sao để khách hàng sẽ mua hàng từ bạn mà không phải là từ người khác? Hãy đọc cuốn sách này ngay khi bạn muốn tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên. Cuốn sách này sẽ lí giải trong quá trình bán hàng, người bán hàng cần có kĩ năng gì, nên áp dụng các thuật tâm lí như thế nào để tác động tích cực đến khách hàng và khiến khách hàng nảy sinh hành vi mua hàng.