Đi cùng với sự phát triển và thay đổi của thời đại kỹ thuật số, khi mà con người đang dần hòa nhập với các thiết bị Internet để phục vụ cho nhiều nhu cầu cá nhân khác nhau. Thì đối với các doanh nghiệp là tạo ra một website tối ưu nhất. Đây là các công cụ hỗ trợ đắc lực giúp họ có thể chia sẻ những thông tin,hình ảnh hay các hoạt động từ chính doanh nghiệp của mình đến với nhiều đối tượng khách hàng.

Dù bạn là một trong số các Marketers truyền thống hay thậm chí bạn là người mới hoàn toàn đang muốn tìm hiểu và đi muốn phát triển sâu hơn về mảng Digital Marketing thì bạn đừng bỏ lỡ những cuốn sách Digital Marketing có giá trị nhất và cũng cần lưu ý cho mình những mẹo vặt đơn giản để có thể ứng phó tốt với những tình huống có thể xảy đến với chính bạn hay chính doanh nghiệp của bạn. 

>>> Tuyển tập sách marketing & sale mới nhất năm 2021

 

Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách mà chắc chắn bạn phải sở hữu chúng đầu tiên. Đây sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn khi có trong tay cuốn sách về Digital Marketing chuyên nghiệp như thế này. 

 

“Chiến binh” này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật các kiến thức xoay quanh về Digital Marketing một cách bài bản nhất. Bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. 
 

digital marketing

 

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi này đã tận dụng được hết những thế mạnh của Vinalink và RIO Book khi cho ra đời một ấn phẩm có cấu trúc khoa học, kiến thức bao quát rộng khắp các chương và trình bày các phương án triển khai rất ro ràng và logic.

 

Với độ dài 5 chương và 1 phần bonus, cuốn sách Digital Marketing này đã khai thác chân thật nhất về thị trường Việt Nam. Khi kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing đến từ các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại cho bạn những góc nhìn đa dạng, lại vừa đi sâu vào các ứng dụng thực tế qua các case study gần gũi. 

Tạo cho bạn cái nhìn bao quát hơn về lĩnh vực đòi hỏi tư duy sáng tạo cao và nhạy bén trong cách sử dụng các công cụ Internet để phục vụ cho việc tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng. Hỗ trợ tốt hơn cho bạn đọc về những kiến thức nền cơ bản nhất đến từ các cuốn sách chuyên về Digital MarketingNewshop chia sẻ.

Tất cả các thủ thuật đều nằm trong các cuốn sách về Digital marketing sẽ được quảng cáo rộng rãi như sách SEO, SEM, Inbound marketing, marketing di động, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,…đều rất quan trọng và có mức độ hiệu quả cao nhưng chúng chỉ là hoạt động triển khai. Nhưng chúng chỉ hỗ trợ bạn trên đường đi, còn nếu bạn không biết mình đang đi đâu thì con đường nào cũng sẽ như nhau cả. Trở ngại của bạn vẫn sẽ ở đó nếu bạn chưa tìm được hướng giải quyết.
 

kế hoạch 7 bước để thu hút khách hàng digital marketing
 

Digital Marketing - Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng sẽ cho bạn cách nhìn khách quan về các bước để hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra. Những cuốn sách Digital Marketing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và hoạch định đúng cho chính những ý tưởng của bạn. Liệu rằng khi có ý tưởng nhưng lại không biết triển khai chúng thành hiện thực ra sao thì cuốn sách này sẽ giúp bạn làm điều đó.

 

Vậy nên bản hướng dẫn thực hành Digital Marketing chính là bản chiến lược mà bạn cần phải sở hữu ngay trước khi bắt tay vào thực hiện các ý tưởng của mình, nó phải được dựa trên các mục tiêu Kinh doanh và Marketing của chính doanh nghiệp.

 

Hay nói một cách đơn giản hơn: thì trước tiên cần định rõ bạn muốn nhắm tới vị trí nào (mục tiêu), sau đó là cần làm gì để đạt được nó (các bước), và cuối cùng bắt đầu triển khai (hành động).

 

Đừng quên bỏ túi ngay cho mình những thông tin bổ ích để làm tiền đề cho sự sáng tạo của bạn từ những cuốn sách Digital Marketing đấy nhé!

Kỷ nguyên Công nghệ số 4.0 đang ngày càng chứng minh được sức hút của mình đối với hầu hết các ngành nghề. Sự ra đời và lớn mạnh của thời đại công nghệ số đã đã đánh dấu những cột mốc quang trọng cho sự phát triển Digital Marketing.

 

Digital Marketing - Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số là một câu chuyện  nói về nghề Digital Marketing mà bạn không nên bỏ qua. Chúng sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng khi Tại sao bạn nên sở hữu cuốn sách về Digital Marketing này khi chúng chỉ vọn vẻn chưa đầy 200 trang này? Liệu có thực sự hữu ích cho những ai thực sự muốn tìm hiểu ngành Digital Marketing? Hay thậm chí nội dung có bao quát hết những ý chính cần cho những người mới chập chững vào nghề? 
 

sách về sigital marketing

 

Nhưng đừng vội lướt qua nhé! Newshop sẽ cho bạn thấy một vài lợi ích khi bạn sở hữu quyển sách này đấy:

  • Bạn sẽ có những phát hiện mới đối với ngành Digital Marketing dạo gần đây . Cũng như quan tâm tìm hiểu chúng nhưng không biết bắt đầu từ đâu và không biết thông tin nào sẽ là đáng tin cậy? Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức nền từ tổng quan đến chi tiết một cách logic nhất. 

  • Đây là một trong số ít những cuốn sách về Digital Marketing được viết bởi người Việt, đặc biệt khi tác giả là nữ giới. Thật đáng ngưỡng mộ phải không nào? Điều gì sẽ tạo nên những khác biệt về những cuốn sách khác mà bạn đã sở hữu?

  • Một cuốn sách được viết bởi người Việt sẽ đưa ra nhiều phân tích và liên hệ thực tiễn hơn với thị trường trong nước. Đây sẽ là cuốn sách về Digital Marketing với nhìn đa dạng và chân thật hơn về những gì đang phát triển hay đang xu hướng bị bão hòa.

Có lẽ bạn sẽ tự tìm ra cho mình thêm nhiều gạch đầu dòng hơn nữa nếu bạn chọn đọc cuốn sách này. Vừa ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ vận dụng vào thực tế. Vậy tại sao không sắm sửa ngay cho mình một cuốn sách hay với nhiều lợi ích như thế chứ? Chúng sẽ giúp bạn hiểu đúng bản chất của nghề Digital Marketing đấy.

Với đặc trưng là sự tiếp cận của công nghệ vào cuộc sống của con người, kéo theo hàng loạt những thay đổi cả về thói quen sinh hoạt lẫn tâm sinh lý. Cuốn sách về Digital Marketing mà bạn nên có trên kệ sách của mình chính là cuốn “Branding 4.0”Đây là tác phẩm mới nhất, tiên phong trong việc phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi của thời đại công nghệ số.
 

Branding 4.0 sach ve digitalmarketing

Tác phẩm Branding 4.0": Bí Kíp Tạo Dựng Thương Hiệu Trong Thời Đại Số sẽ giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của việc xây dựng nên thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật nhất, khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin hay thậm chí là để đánh bật các đối thủ cùng ngành. 

 

Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả chiêm ngưỡng lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững chắc nhất trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế của chính mình. Các case study, bảng biểu, hay những sơ đồ khái quát hóa…trong cuốn sách nói về Digital Marketing luôn thường xuyên được sử dụng, nhằm cung cấp những thông tin tham khảo giá trị nhất đối với bạn đọc. 

Một trong những “vũ khí” quan trọng trong Digital marketing chính là content. Với sức mạnh của sự sáng tạo, linh hoạt trong các ngôn từ đến từ những nhà marketer chuyên nghiệp có thể để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng tiềm năng. Những điều tưởng chừng như không thể tiếp cận đối với tượng mục tiêu nhưng khi xuất hiện một bài viết content chất lượng sẽ làm thay đổi hoàn toàn.
 

Sách Digital Marketing về content hay thay nước bọt

 

“Content Hay Nói Thay Nước Bọt – Bí Quyết Thành Công Của Content Creator” – sẽ mang đến cho bạn đọc một ấn phẩm đặc biệt trong cuộc hành trình khám phá, kiếm tìm những mảnh ghép đang dang dở để hoàn thiện hơn cho thế giới Content của riêng mình.

 

Cuốn sách này sẽ giúp bạn khám phá chính mình. Tự khơi dậy những cái có sẵn bên trong nhưng lâu ngày bị vùi lấp mà ngay cả chính bạn cũng không hề nhận ra. Đại loại như là: “Muốn kinh doanh mà không có vốn – Muốn có vốn thì phải tốn “nước bọt”. Những cuốn sách viết về Digital Marketing sẽ có rất nhiều. Nhưng để chọn lọc cho mình những cuốn sách hay, với những nội dung thú vị thì bạn đừng lướt qua mà bỏ lỡ cơ hội được sở hữu trong tay những kho báu quý giá này đấy nhé!

>> 90% Nhà Lãnh Đạo Thành Công Qua 10 Cuốn Sách Dành Cho CEO
>>Đọc 7 Cuốn Sách Sau Ngay Lập Tức Để Tạo Cảm Hứng Sáng Tạo Trong Kinh Doanh