Bán hàng là cả một nghệ thuật. Làm sao để khách hàng sẽ mua hàng từ bạn mà không phải là từ người khác? Làm sao để chốt sale trong vòng  một phút ba mươi giây? Ngoài kiến thức thực tế cũng như kiến thức cá nhân, những cuốn sách có thể giúp dân sales nhanh chóng làm chủ tình huống và tiếp cận khách hàng, bán sản phẩm được tốt nhất. Vì thế, Newshop xin giới thiệu tới quý độc giả một vài quyển sách hay về bán hàng hay nhất và kinh điển nhất dưới đây.

>Muốn Trở Thành Ứng Viên 'Vạn Nhà Tuyển Dụng Mê' Hãy Đọc Những Cuốn Sách Này
>Học Cách Marketing Và Bán Hàng Qua Những Quyển Sách Của Philip Kotler

>Tổng Hợp Đề Thi Và Đáp Án Môn Lịch Sử THPT Quốc Gia Qua Các Năm
 
 
Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
 
Nếu bạn cũng muốn trở thành cao thủ bán hàng, bạn cũng muốn mình có sức hút trong từng lời nói, vậy thì bắt đầu từ bây giờ, hãy chăm chỉ luyện tập, đồng thời nắm chắc phương pháp rèn luyện tài ăn nói hữu hiệu. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn phương pháp có thể khiến tài ăn nói của bạn tiến bộ nhanh chóng.
 
Cuốn sách hay về bán hàng này được chia thành bảy chương, giải đáp tỉ mỉ các khâu trong bán hàng, bao gồm: 
 
Yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng.
Tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu.
Kĩ xảo nói chuyện qua điện thoại. 
Kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng
Bồi dưỡng phẩm chất đạo đức 
Làm thế nào để khách hàng tâm phục khẩu phục nhanh chóng giao dịch thành công.
Các vấn đề sau bán hàng...
 
Tác giả của cuốn sách cố gắng dùng ngôn ngữ tinh tế và thông dụng, kết hợp với rất nhiều ví dụ thực tế trong bán hàng, giảng giải kiến thức tâm lí và kĩ xảo giao tiếp mà nhân viên bán hàng cần tìm hiểu khi giao tiếp với khách hàng một cách khách quan và cụ thể nhất. Vì thế, vừa đảm bảo được kiến thức và tính ứng dụng của nó, lại không mất đi tính hài hước, để tiện cho các bạn độc giả có được trải nghiệm vui vẻ.
 
COMBO CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG+ GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG
 
Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
 
Khách hàng trong thời đại ngày nay càng ngày càng khó tính, sự phát triển của nhiều doanh nghiệp khiến họ có quyền được lựa chọn giữa các sản phẩm, dịch vụ tương đương. Và nhiều khi đội ngũ nhân viên bán hàng khiến họ cảm thấy mệt mỏi vì những cuộc điện thoại không đâu hay những cuộc gặp gỡ vô nghĩa. Chính vì thế việc chinh phục khách hàng hiện đại đã trở lên khó khăn hơn rất nhiều.
 
Vậy hãy để Newshop giúp bạn, với cuốn sách “Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công” này bạn có thể dễ dàng tìm thấy những “bí kíp” giúp bạn trở thành người bán hàng tài ba.
 
Cuốn sách này không phải chỉ đưa ra các quy trình cần thiết khi gặp gỡ khách hàng như điều bất kỳ một nhân viên bán hàng nào cũng biết. Mà nó còn phân tích rất chi tiết và đầy đủ mọi khía cạnh về quá trình chào hàng, từ việc tìm hiểu tất tần tật thông tin khách hàng, tới việc chuẩn bị đầy đủ cho cuộc gặp, thời gian hẹn gặp ra sao, địa điểm thế nào để khách hàng luôn thoải mái,…
 
Quan trọng nhất là những trọng điểm trong cuốn sách sẽ giúp bạn tạo lập được ấn tượng với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên, và qua những cử chỉ, hành động của khách hàng, bạn sẽ biết cách nắm bắt những suy nghĩ, tâm lý của khách hàng, từ đó làm chủ được cuộc gặp gỡ, và điều khiển được tình thế theo mong muốn của mình.
 
 
Tác giả Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas.

Chào hàng ư! Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng, Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi, Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có.
 
2. KINH THÁNH VỀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG (TÁI BẢN 2018)
 
Cuốn sách nghệ thuật bán hàng này gồm có 12 phần, mỗi phần là một vấn đề khác nhau như: Những nguyên tắc, những bí mật, tính hài hước; Chuẩn bị gây ấn tượng với khách hàng; Hãy cho phép tôi giới thiệu bản thân mình; Thực hiện một bài thuyết trình hoàn hảo; Kẻ thù cạnh tranh và những tai hoạ; Nâng cao thu nhập của bạn…
 
Cách tiếp cận vấn đề độc đáo, mới lạ rất thú vị và lôi cuốn khiến người đọc cảm thấy thích thú khi bước vào cuốn sách. Văn phong nhẹ nhàng, khiêm nhường cùng nhiều kiến thức bổ ích nó đã trở thành cuốn sách gối đầu giường cho nhiều thế hệ.
 
 
"Nếu bạn làm theo phương pháp của những người thành công nhất, bạn cũng sẽ sớm được tận hưởng kết quả và phần thưởng mà họ từng đạt được"
 
Tại sao một số nhân viên bán hàng lại dễ kiếm được nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn, từ đó mang về nhiều doanh thu hơn? Tại sao họ thành công hơn, sống sung túc hơn với nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp và sự viên mãn có được từ công việc của mình trong khi đại đa số nhân viên bán hàng đều kém cỏi và không thành công như mong muốn?
 
THUẬT BÁN HÀNG (TÁI BẢN 2018)
 
Trong cuốn sách đầy súc tích và hữu dụng này, với những bí kíp ngắn gọn, bậc thầy về đào tạo bán hàng, Brian Tracy sẽ trao cho bất cứ ai muốn trở thành một trong những nhân viên bán hàng đầu bí quyết đó:
  • Nắm rõ sản phẩm của mình;
  • Phát triển khách hàng tiềm năng;
  • Tạo ra danh tiếng và xây dựng lòng tin;
  • Thấu hiểu 3 bí quyết trong thuyết phục;
  • Chăm sóc khách hàng hậu mãi...
 
 
"Những đòn tâm lý trong bán hàng" được nằm trong top 9 cuốn sách hay về bán hàng đáng để đọc nhất thế giới. Vậy tại sao bạn là người đam mê kinh doanh, mà lại bỏ qua cuốn sách này. Cuốn sách cho chúng ta nhìn thấy được rõ ràng quy trình tâm lý của một khách hàng khi mua hàng và sử dụng quy trình đó để bán hàng một cách hiệu quả nhất.
 
Bạn đọc sẽ lần lượt có được những kiến thức để nâng cao hiệu quả trong công việc bán hàng, biết thêm những điều cốt yếu trong tâm lý bán hàng. Từng kỹ năng cơ bản như thiết lập mục tiêu, hẹn gặp khách hàng, kết thúc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng v.v… đều được trình bày một cách ngắn gọn với kinh nghiệm hơn 40 năm của một chuyên gia bán hàng bậc nhất thế giới, Brian Tracy.
 
 NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG (TÁI BẢN 2017)
 
Không những dạy bán hàng đơn thuần mà đây còn là một cuốn sách dạy ta cách phát triển cá nhân rất tốt. Từ việc hoàn thiện những kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp, tác giả trang bị cho người đọc những kỹ năng của một người thành công, đó là kỹ năng lên kế hoạch, kiểm soát thời gian, đặt mục tiêu và hoàn thành mục tiêu. Cuốn sách là một lời giục giã giúp ta sống có mục đích, hành động để đạt tới những thành quả lớn trong cuộc sống.
 
 
Bán hàng là huyết mạch trong xã hội chúng ta. Dù trực tiếp hay gián tiếp, qui trình bán hàng và mua hàng cũng ảnh hưởng sâu sắc đền hầu hết các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là vấn đề sự nghiệp, thu nhập và các mối quan hệ. Bởi vậy, việc học hỏi một phương pháp bán hàng khoa học trở thành điều tối cần thiết trong xã hội ngày nay. Nhưng giữa một rừng lý thuyết về bán hàng, điều gì mới thực sự hiệu quả?
 
 THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
 
Dựa trên những nghiên cứu về tâm lý học xã hội, thần kinh học, kinh tế học hành vi, Tác giả David Hoffeld đã viết "Thấu hiểu khách hàng - Bán hàng hiệu quả" để trình bày cách mà hành vi bán hàng/mua hàng kết nối với não bộ khi một người hình thành nên quyết định mua hàng. Nhờ vậy, độc giả có thể áp dụng một cách khoa học, rành mạch và rõ ràng những lời khuyên của Hoffeld trong thực tế nhằm thu về doanh thu đột phá. 
 
"Thấu hiểu khách hàng - Bán hàng hiệu quả" hướng dẫn độc giả:
- Cách chuẩn bị và xác định mục tiêu
- Xác định hành vi mua hàng
- Thuyết trình bán hàng hiệu quả
- Xây dựng chiến lược đặt câu hỏi hiệu quả
- Xử lý phản hồi từ khách hàng
- Đánh giá kết quả bán hàng
 
Nếu bạn đã sẵn sàng bước lên một tầm cao mới trong nghệ thuật bán hàng, thì còn chần chờ gì nữa mà chưa lật giở những trang sách xuất sắc của David Hoffeld?

Ngoài ra, Newshop mời quý độc giả tham khảo những cuốn sách marketing - bán hàng hay khác tại đây.