Dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố quyết định thành công của một doanh nghiệp, công ty trong kinh doanh, bao gồm các khía cạnh: dịch vụ mà bên bán cung cấp cho khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm hay dịch vụ. Và một khi người sử dụng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nghĩa là bạn cung cấp dịch vụ đủ chất lượng và dịch vụ đó đã hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Sau đây, Newshop xin giới thiệu đến độc giả những cuốn sách hay về dịch vụ khách hàng nhằm giúp bạn nâng cao được những sản phẩm của chính công ty, doanh nghiệp của bạn một cách tốt nhất.

Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận

Jeff Gee & Val Gee tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất. Và thông qua “Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận”, Jeff Gee & Val Gee sẽ cung cấp cho người đọc cái nhìn chính xác nhất về siêu dịch vụ, cùng với đó là bảy chìa khóa giúp doanh nghiệp có thể cung cấp siêu dịch vụ cho các khách hàng của mình.

Và trong cuốn sách về dịch vụ khách hàng này sẽ cho bạn thấy được khi bạn làm tốt về siêu dịch vụ thì sẽ nhận được điều gì:

1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. 

 

Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận


2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn.

3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi
nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa.

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao

“Dịch vụ Khách Hàng 5 Sao” tuy được chỉ nhắc đến ngành dịch vụ, nhưng những điều Michelle chia sẻ trong cuốn sách có thể được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ai trong chúng ta cũng thích được hưởng dịch vụ 5 sao. Nó khiến bạn thấy mình thật đặc biệt, được quý mến, thậm chí là được yêu thương. Khi khách hàng của bạn có cảm giác đó, họ sẽ dễ dàng ủng hộ và tha thứ hơn. Và đó cũng chính là chìa khoá. 

 

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao


Nếu như dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn không được bất cứ lời phàn nàn nào, thì hãy đọc cuốn sách “ Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao” để xem lý do tại sao bạn lại được xếp và loại dịch vụ bình thường chứ không phải là loại hình dịch vụ tốt.

Thông qua cuốn sách hay về dịch vụ này, bạn có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017)

Giá trị của cuốn sách “Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ”  nằm ở những chỉ dẫn đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác và chia sẻ đến người đọc những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.
 

DỊCH VỤ SỬNG SỐT KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ


Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, “Dịch Vụ Sửng Sốt, Khách Hàng Sững Sờ” cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng.

Cuốn sách viết về cách chăm sóc khách hàng này thực sự là một cẩm nang tuyệt vời với những nguyên tắc thiết yếu cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp lãnh đạo, quản lý, và chính các khách hàng.

Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm

“Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ – Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm” sẽ đem đến cho bạn những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cách để xây dựng mối quan hệ lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đồng thời giúp tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho cả họ lẫn các thành viên trong đội ngũ.
 

Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm


Với lối viết rành mạch, dễ hiểu, nên ngay cả những quản lý bận rộn cũng có thể đọc được các phần khác nhau theo mong muốn. Người đọc sẽ tìm thấy những thông tin then chốt về từng chủ đề riêng biệt, được minh họa thực tế bằng những ví dụ điển hình, những bài tập ngắn gọn để chỉ ra tường tận cách làm việc ra sao và từng câu nói hay biểu cảm cụ thể mang ý nghĩa như thế nào.

Mục đích của cuốn sách này là cung cấp cho bạn những công cụ và cách thức cần có để trở thành một người quản lý hiệu quả và có khả năng tạo nên một đội ngũ nhân viên được thúc đẩy một cách tích cực và luôn hướng đối tượng vào người tiêu dùng, những người sẽ không ngần ngại để làm hài lòng khách hàng.

Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero

Bán hàng là cả một nghệ thuật, chủ yếu là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ hơn và chấp nhận sản phẩm của bạn, và phải dùng phương pháp nào khiến khách hàng trong vô vàn sự lựa chọn lại chọn sản phẩm của bạn – đó chính là Dịch vụ khách hàng hoàn hảo!
 

Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero


Cuốn sách Dịch vụ khách hàng hoàn hảo sẽ giải quyết tất cả những gì bạn đang đau đầu về vấn đề chăm sóc khách hàng. Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý, dù bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn trở thành người hùng trong lòng khách hàng.

Với 36 kế sách làm việc với khách hàng trong cuốn sách hay về dịch vụ khách hàng này sẽ khiến những khách hàng hài lòng đối với dịch vụ của công ty bạn. Bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia, xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc và áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng.

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng

“Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng” là một cuốn sách tuyệt vời về dịch vụ khách hàng, tất cả những phương thức trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng thì đây là cuốn sách bạn cần phải đọc. 
 

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng


Bất kể lĩnh vực bạn làm là gì, chính những người bạn quen biết sẽ là những người dẫn bạn từ nơi bạn đang đứng đến nơi bạn muốn đến và Michael J. Mahel là minh chứng cho nhận định này. Và cuốn sách “Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng” là một ấn bản đặc biệt của ông đã được phát hành ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nó được bình chọn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong năm của Amazon.
 
Cuốn sách cung cấp những kiến thức quan trọng để trở thành một nhân viên kinh doanh thành công. Cuốn sách này sẽ trở thành kim chỉ nam cho những người làm kinh doanh 

Khi Khách Hàng Lên Tiếng

Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã đưa đến bạn đọc một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ.
 

Khi Khách Hàng Lên Tiếng


Với những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng, cuốn sách đã gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình

Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua

Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được doanh số gấp đôi so với tháng trước thông qua việc thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong đó. Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
 

Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua


Các tình huống và ví dụ trình bày trong cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sẽ là những thực tế sống động mà chuyên viên khách hàng gặp phải hàng ngày. Cuốn sách được trình bày theo logic của một quy trình bán hàng, từ lúc lập kế hoạch cho đế tiếp thị, trình bày, xử lý, chốt bán hàng và chăm sóc sau bán

"Đây là một cuốn sách rất cần thiết cho những người trực tiếp làm kinh doanh bán lẻ của ngân hàng nói riêng và trong lĩnh vực tài chính nói chung!"

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới kể về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem thời cổ đại.  Xuất thân là một cậu nhóc trông lạc đà cho đoàn buôn của Pathros, nhưng với quyết tâm đổi đời, muốn cải thiện vị trí của mình trong cuộc sống, Hafid luôn nuôi ước mơ được trở thành người bán hàng. Cậu tin chỉ như thế mình mới có cơ hội trở nên giàu có và thành công.

Bí mật để cậu bé này thành công chính là những nguyên tắc được một thương nhân giàu có và thành công truyền lại và Hafid đã giữ kỹ trong 10 cuộn giấy da trong suốt hơn ba thập kỷ qua. Với Hafid, những thứ giản dị này còn quý hơn cả kim cương.

 

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới


Nhờ áp dụng những nguyên tắc trong cuộn giấy da đó mà Hafid được mệnh danh là “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”. Tuy nhiên, sách không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà bạn chọn.

Cho đến nay, cuốn sách này được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách gối đầu giường của doanh nhân và truyền lửa cho hàng triệu người. Khi cảm thấy chán nản hoặc sợ hãi, hãy đọc cuốn sách này thật chậm, rồi bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và trở nên thông suốt, nhận ra con đường dẫn đến thành công bằng cách lắng nghe sự khôn ngoan bên trong bản thân của mình.



9 cuốn sách dịch vụ khách hàng sẽ là những cuốn bí kíp giúp bạn nâng cao và cải thiện được dịch vụ khách hàng của chính công ty, doanh nghiệp để tạo ra những thành công và đạt được lợi nhuận. Hy vọng, bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những kiến thức hữu ít và sách về dịch vụ phù hợp với bạn.