Những quyển sách mà bất kỳ người làm Content Marketing, Copywriter đều cần đọc nếu muốn dấn thân vào thế giới Digital Marketing. 

Khiêu vũ cùng ngòi bút - Joshep Sugarman

Quyển sách của Joseph Sugarman – một copywriter huyền thoại và nhà quảng cáo xuất chúng.
khiêu vũ cùng ngòi bút
Với những người làm Marketing và quảng cáo, đây là quyển sách marketing chuyên về content hàng đầu để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.

Khiêu vũ với ngòi bút sẽ cung cấp những hướng dẫn cụ thể vào lời khuyên cần thiết giúp những người làm quảng cáo viết ra được những mẫu quảng cáo lôi kéo, thúc đẩy và khiến khách hàng muốn mua.

Những người làm marketing sẽ không còn đau đầu vì không tìm ra được một quyển sách nào giúp bạn hình thành tư duy và thực hành để viết quảng cáo một cách khéo léo và tự nhiên. 

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - Victor O. Schwab

Dành cho những Content Marketing mới bước chân vào nghề và muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng với con chữ. 

Thông qua những ví dụ về những mẫu quảng cáo được tác giả dẫn chứng, kết hợp với những kỹ năng từ việc làm sao viết tiêu đề, làm sao viết nội dung khơi gợi cảm xúc mua hàng cho đến những kỹ thuật về viết hay viết đúng. 
Đừng bỏ qua Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo và đừng bỏ lỡ một phần có thể xem là hay nhất của quyển sách: 100 câu tiêu đề quảng cáo mà dân chúng vẫn còn lưu truyền đến ngày nay để tạo nên những hiệu ứng giao tiếp đặc sắc. 

Nghệ thuật viết quảng cáo giúp bạn tự học để trở thành copywriter và người viết quảng cáo chuyên nghiệp. 

Để Quảng Cáo Không Phải Là Quảng Cáo - Simon Veksner

Một quyển sách marketing chuyên về viết quảng cáo dành cho bất kì ai mê quảng cáo muốn theo đuổi thế giới mê hoặc của con chữ. 
để quảng cáo không phải là quảng cáo newshop
Một quyển sách mà những ai muốn theo đuổi nghề Content Marketing hay copywriter chuyên nghiệp nên cần đọc. 

Một quyển sách mà bạn sẽ trau dồi thêm những kỹ năng và cung cấp những yếu tố cơ bản để trở thành một chuyên viên sáng tạo tài giỏi. 

Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo - Claude C. Hopkins

Nếu bạn đang tìm một nguồn cảm hứng nào đó, một câu chuyện thực tế nào đó để giúp bạn có thêm sự khởi nguồn của sáng tạo, đừng bỏ qua Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo - quyển sách marketing gối đầu giường của không ít nhà quảng cáo lừng danh trên thế giới. 

Claude C. Hopkins sẽ kể cho bạn nghe bài học kinh doanh trong ngành quảng cáo được chính ông áp dụng để làm nên những mẫu quảng cáo thành công. 
Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo newshop
Làm nghề Content Writer hay Copywriter không giống như những nghề khác bởi không có trường lớp nào dạy bạn. 

Những Content Writer hay Copywriter thành công đều nhờ vào quá trình tự học và tự trau dồi vốn kiến thức, tiếp thu những cái hay, cái tốt, là những người biết quan sát và có cảm xúc tốt trước những điều hay, điều tốt. 

Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo sẽ là ví dụ mà bạn nên học tập theo. 

Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR

Các công ty lớn hằng năm thường chi rất nhiều kinh phí để duy trì hoạt động quảng cáo. Thế nhưng, với các doanh nghiệp nhỏ, điều này chưa chắc sẽ tiến hành thuận lợi do bởi nhiều yếu tố. 

Nếu bạn làm việc ở các tập đoàn lớn, có thể môi trường làm việc tốt nhưng chưa chắc bạn sẽ được nhúng tay vào nhiều chiến dịch quảng cáo hay chiến lược PR. 
xì xầm vs hét to newshop
Ngược lại, với các doanh nghiệp nhỏ, lập ra những chiến lược kinh doanh và PR là điều cần thiết, kéo theo điều này sẽ tạo thuận lợi để bạn sẽ phát triển nhiều hơn trong lĩnh vực quảng cáo tiếp thị. 

Cũng chính vì vậy, thông qua các hoạt động PR đơn giản mà quyển sách sẽ hướng dẫn cho bạn như:  Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn; Truyền đạt các thông điệp chính; Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ; Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành, rõ ràng, cơ hội để phát triển hơn trong nghề quảng cáo. 

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy - Ogilvy on advertising

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy là sách marketing chuyên về quảng cáo dành cho những Content writer hay Copywriter triển vọng, dành cho những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong thế giới digital Marketing và Quảng cáo. 
quảng cáo theo phong cách của oglvy
Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào.

Có nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí… mà bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách này. 

Linh hồn Của Quảng Cáo - Takahashi Nobuyuki

Trong rất nhiều sách nói về phương pháp sáng tạo ý tưởng lớn, Linh hồn của quảng cáo là một trong những quyển sách mà những ai muốn nhảy sang nghề con chữ cũng đều cần đọc qua ít nhất một lần.
Linh hồn quảng cáo newshop
Linh hồn của quảng cáo đi theo một lối tiếp cận rất đặc biệt, tác giả coi việc tạo ra các ý tưởng lớn là cốt lõi của mọi sự vật, điều mà các Content Writer mới vào nghề đều cần vận dụng trước khi đặt bút hay làm một chiến dịch quảng cáo đầu tay nào. 

Bút Chì Sắc Ý Tưởng Lớn - Sam Bennett, Luke Sullivan

Bút Chì Sắc Ý Tưởng Lớn là một quyển sách marketing cần có trong tủ sách của những người làm nghề sáng tạo.

Quyển sách gồm các ví dụ và trải nghiệm hay nhất trong tất cả các phương tiện truyền thông mới: từ truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động.
Hai tác giả khéo léo lồng ghép những câu chuyện thú vị gây cười giúp độc giả có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. 

Đây là một trong những quyển sách dẫn dắt người làm content đưa ra được các ý tưởng tuyệt vời để đem lại kết quả mong muốn trong ngành quảng cáo.

Lời Thú Tội Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo - David Ogilvy

Trong giới quảng cáo, đây được xem là quyển sách kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy.
Ogilvy đã quan niệm về quảng cáo thiết thực một cách giản dị.

Đối với Ogilvy, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị.  

Viết Cái Gì Cũng Đúng - Brandon Royal


Content Writer hay Copywriter đang trở thành những cái tên quyền lực trong ngành quảng cáo và digital marketing và đây sẽ là quyển sách marketing chuyên dành cho những cái tên quyền lực ấy. 

Họ là những người cầm cân nảy mực và là yếu tố sống còn trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của công ty hay doanh nghiệp. 
viết cái gì cũng đúng newshop
Viết Gì Cũng Đúng sẽ giúp bạn giải quyết ba vấn đề quan trọng nhất trong nghệ thuật viết:  tổ chức và trình bày ý tưởng; văn phong diễn đạt cùng cách đưa ra các ví dụ chứng minh và cách trình bày sao cho dễ nhìn, dễ tiếp nhận.

Bản thân cuốn sách cũng chính là một ví dụ mẫu mực cho những thủ thuật viết lách chuyên nghiệp, phần nào giúp bạn học hỏi được cách để viết ra một content vừa đúng vừa hay. 

Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng - Thiên Trần

Một quyển sách của một tác giả Việt được nhiều người không chỉ là Content Writer, Copywriter, người mới tập viết mà cho đến những ông chủ doanh nghiệp cũng đều áp dụng khá hiệu quả và thành công. 
Kỹ thuật viết bài PR quảng cáo newshop
Với quyển sách này, từ nhân viên  PR; Marketing đến bán hàng, đều thấy được tầm quan trọng trong việc cần cải thiện kỹ năng viết nội dung PR Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, Website của công ty hay doanh nghiệp của mình. 

Có quyển sách marketing chuyên về content chất như thế này trên tay và ngấu nghiến từ đầu tới cuối, có thể bạn sẽ đạt được tư duy đúng và công thức đặt tiêu đề SIÊU TỐC trong  chỉ 30s hay cách sử dụng câu chuyện để tăng sự tin tưởng và bán hàng cho khách hàng mục tiêu.

Chúc bạn sẽ đạt được những thành công khi đến với thế giới Digital Marketing và trở thành những tay bút content writer hay copywriter chính hiệu. 
Newshop.vn