Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn

Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn đã làm rõ các nguyên tắc nhằm nâng cao sự hiểu biết về khách hàng. Cho dù đang sở hữu một công ty khởi nghiệp hay một DN lớn, bạn cũng cần phải phát triển các nguyên tắc và cách tư duy về khách hàng này.
159.000đ 127.000đ

Tiết kiệm: 32.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã HALLOWEEN  giảm đến 12% đơn từ 150.000 VNĐ 
    
        
(Áp Dụng Từ Ngày 22/10- 31/10 )
    
        
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn
Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn
127.000đ 159.000đ Tiết kiệm: 32.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn

 
Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?"
 
Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?"
 
Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua? 
 
Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có tốt, tân tiến, đẹp đẽ hay giá cả hợp lý đến đâu, nó cũng sẽ thất bại.
 
Bằng cách thực hành phát triển khách hàng song song và kết hợp với phát triển sản phẩm, bạn có thể tối đa hóa những gì học được và giảm thiểu rủi ro.
 
Phát Triển Khách Hàng Khách Hàng Tinh Gọn với các phương pháp nghiên cứu marketing truyền thống. Trong khi những kỹ thuật truyền thống có thể giúp chúng ta hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đồng thời đi sâu vào trải nghiệm người dùng để cho ta thấy cách khách hàng sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ thì Phát triển Khách hàng đi xa hơn một bước – sử dụng thử nghiệm mang tính khoa học để kiểm tra những gì chúng ta thu nhận được. Mục tiêu của chúng ta không chỉ đơn giản là hiểu hành vi của khách hàng, mà còn để học cách thay đổi hành vi khách hàng và xây dựng một doanh nghiệp bền vững.
 
Quá trình này bao gồm việc thực hiện nhiều bài kiểm tra ở quy mô nhỏ để khởi động cỗ máy tăng trưởng, nhờ đó một công ty khởi nghiệp có thể đạt được siêu tăng trưởng.
 
Nội dung ngắn gọn 9 chương của cuốn sách:
 
Chương 1, “Tại sao bạn cần phát triển khách hàng”, trang bị những thực tế cần thiết để bạn vượt qua trở ngại ban đầu từ phía tổ chức của bạn đối với việc thực hiện phát triển khách hàng.
 
Chương 2, “Tôi nên bắt đầu từ đâu?”, chúng ta sẽ xuất phát với những giả định tạo lập bản sắc, viết ra một giả thuyết vấn đề và lập bản đồ hồ sơ khách hàng mục tiêu của bạn.
 
Chương 3, "Tôi nên nói chuyện với ai?", mô tả cách tìm được khách hàng mục tiêu của bạn và khiến họ nói chuyện với bạn.
 
Chương 4, “Tôi nên học hỏi điều gì?”, làm rõ những loại câu hỏi giúp bạn xác định chính xác hành vi hiện tại, những “điểm đau” của khách hàng, đồng thời giải thích tại sao những câu hỏi này có tác dụng.
 
Chương 5, “Ra khỏi công sở”, giúp bạn biết cách đối đáp nhanh để có những cuộc phỏng vấn khách hàng thành công. Bạn sẽ học được cách để giới thiệu bản thân, bắt chuyện và vượt qua rào cản để có được những câu trả lời chi tiết, cùng với những sự thật thấu suốt về hành vi và nhu cầu của khách hàng.
 
Chương 6, “Một giả định được xác nhận sẽ như thế nào?”, cho bạn thấy cách tổng hợp những hiểu biết giá trị mà bạn thu nhận được và vận dụng chúng vào việc định hình sản phẩm và ra quyết định kinh doanh. 
 
Chương 7, “Tôi nên xây dựng loại sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP) nào?”, mô tả những loại MVP khác nhau và những tình huống thích hợp để dùng mỗi loại.

Chương 8, “Làm thế nào để khâu phát triển khách hàng mang lại hiệu quả khi bạn đã có sẵn khách hàng?”, bạn sẽ khám phá ra cách đặt những kỳ vọng hợp lý và trấn an khách hàng. Với những ai làm việc trong các hãng lớn, trong những ngành công nghiệp bảo thủ, được điều tiết, hoặc bị hạn chế bởi chu kỳ bán dài, chương này sẽ trấn an bạn bởi bạn có thể áp dụng việc phát triển khách hàng hiệu quả trong tổ chức của bạn.

 
Chương 9, "Không ngừng phát triển khách hàng", cung cấp cho bạn các chiến lược để khớp nối việc phát triển khách hàng vào những công việc hằng ngày và đi kèm các tương tác khách hàng hiện tại để không ngừng thấu hiểu họ. Cuối chương này, bạn sẽ có những ý tưởng mới cho việc tạo nên nhiều cơ hội hơn nữa để trò chuyện với khách hàng của mình.
 
TRÍCH ĐOẠN:
“Hãy tìm hiểu thứ khách hàng cần và dùng hiểu biết đó để tạo dựng chính xác thứ mà họ sẵn sàng chi tiền mua.”
“Điều bạn thực sự cần quan tâm là bạn học được điều gì từ các cuộc phỏng vấn khách hàng của mình.” 
"Việc của khách hàng không phải là tìm ra điều họ muốn.” – Steve Jobs

NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ UY TÍN:

 
"Phát triển khách hàng tinh gọn đã làm rõ các nguyên tắc nhằm nâng cao sự hiểu biết về khách hàng. (...) Cho dù đang sở hữu một công ty khởi nghiệp hay một doanh nghiệp lớn, bạn cũng cần phải phát triển các nguyên tắc và cách tư duy về khách hàng này. Tôi khuyên bạn nên đọc cuốn sách này."
Bill Scott, Giám đốc cấp cao Trải nghiệm người dùng của PayPal 
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
Cuốn sách này dành cho:
►Nhà quản lý sản phẩm, nhà thiết kế và các kỹ sư muốn tăng cơ hội thành công cho sản phẩm tiếp theo của mình.
Những người chú trọng vào sản phẩm trong các tổ chức lớn, những người đang vật lộn để giúp tổ chức của mình tiến nhanh hơn và vận hành thông minh hơn.
Những doanh nhân đang tìm cách kiểm tra tính khả thi của một ý tưởng về sản phẩm và thị trường trước khi đầu tư thời gian và tiền bạc để tránh tạo dựng một sản phẩm không bán được cho ai..

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu!
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ