Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 10 - Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Lập Dàn Ý

Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 10 - Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Lập Dàn Ý là cuốn sách của tác giả Hoàng Đức Huy dành cho các em học sinh lớp 10 trong việc học tập môn ngữ văn.
45.000đ 36.000đ

Tiết kiệm: 9.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã BLACK  Hoàn Ngay 10% đơn từ 49.000 VNĐ 
         Nhập mã NSFRIDAY  Tiết Kiệm 30K đơn từ 299.000 VNĐ 
    
        
(Áp Dụng 25/11- 30/11 )
    
        
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 10 - Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Lập Dàn Ý
Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 10 - Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Lập Dàn Ý
36.000đ 45.000đ Tiết kiệm: 9.000đ (20%)
Mô tả sản phẩm
Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 10 - Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Lập Dàn Ý

Nghị luận xã hội là một loại văn phổ biến sự dụng trong nhà trường hiện nay. Văn nghị luận xã hội có tính khoa học và đòi hỏi tư duy cao, nhất là nhằm kiểm tra khả năng phân tích, tổng hợp và tư duy khoa học mà vẫn đánh giá được khả năng diễn đạt và cảm thụ của học sinh.

Nghị luận xã hội thường là những vấn đề rất rộng của đời sống mà đa số học sinh lại thiếu hiểu biết xã hội, thiếu vốn sống để viết. Hơn nữa nghị luận xã hội hay có những câu danh ngôn, những khái niệm vốn rất trừu tượng nên học sinh sẽ gặp khó khăn khi phải lí giải ý nghĩa, đồng thời phải trình bày thành một bài văn với hệ thống lí lẽ, dẫn chứng chặt chẽ, thuyết phục.

Để giúp các em học sinh giảm bớt những khó khăn trên, quyển sách Những Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Lớp 10 - Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Lập Dàn Ý được viết ra nhằm đổi mới phương pháp học tập bằng những phương pháp thật dễ hiểu, dễ áp dụng. Đặc biệt đây là lần đầu tiên sử dụng Bản đồ tư duy vào việc phân tích dàn bài. Đây là một trong những phương pháp đổi mới dạy và học giúp học sinh dễ dàng và hứng thú trong việc viết văn. Đề tài "Dạy Văn bằng văn bản đồ tư duy" đã đạt giải Nhì "Giải thưởng Khoa học Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh năm 2009". Bản đồ tư duy cũng được sự ủng hộ nhiệt tình của Tiến sĩ Huỳnh Công Minh, Nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh và Tiến sĩ Hồ Thiệu Hùng, Nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh.

Mong rằng quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh sẽ có nhiều ý kiến đóng góp để phương pháp này ngày càng hoàn thiện hơn.
Hỏi, đáp về sản phẩm
2 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ