Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước
Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc.
Nếu bạn thực sự đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và bạn thực sự cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, thì vẫn được xem là đáng tin cậy và có giá trị để giành được sự tin tưởng của khách hàng. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công. Chính xác thì bạn phải bán bản thân mình như thế nào trong môi trường kinh doanh đang cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn? Toàn bộ cuốn sách này nói về điều đó.
Cuốn sách này được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hàng trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân.
Cuốn sách này tạo ra một công thức lặp đi lặp lại về việc bán chính mình, chứ không phải chỉ đơn thuần giúp độc giả nắm bắt được một vài công thức để trở thành một người làm việc với hiệu suất luôn luôn đứng đầu.
Cuốn sách được chia làm các chương, xây dựng theo từng bước trong quá trình tìm hiểu, thuyết phục khách hàng và vượt qua đối thủ:
Chương 1: “Con voi ở trong phòng”
Chương 2: Cuộc phỏng vấn tuyển dụng tiếp tới của bạn
Chương 3: Khách hàng không tin tưởng tất cả mọi người
Chương 4: Quản lý động lực đàm thoại
Chương 5: Xây dựng tiêu chí mua hàng của khách hàng
Chương 6: Suy nghĩ chiến lược hơn khi đặt các câu hỏi bán hàng
Chương 7: Chứng minh chi phí cho đề xuất mang giá trị vô hình của bạn là hợp lý
Chương 8: Giúp khách hàng tiềm năng dễ tiếp nhận thông điệp bạn muốn gửi gắm
Chương 9: Tạo vị thế cho các giải pháp của bạn trước đối thủ cạnh tranh
Chương 10: Xây dựng hình ảnh bằng ngôn từ của bạn
Chương 11: Chốt đơn hàng (chốt sale)
Cuối cùng, sau khi áp dụng phương pháp trong cuốn sách, bạn sẽ có được:
– Sự quan tâm của khách hàng
– Tạo ra uy tín của riêng bạn
– Thúc đẩy các mối quan hệ
– Đạt được những ưu thế vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh
Các bài viết liên quan:
► Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, Cơ Hội Để Bạn Nắm Chọn Bí Quyết Thành Công
► Những Cuốn Sách Thay Đổi Tư Duy Làm Giàu Trước Tuổi 40 Không Nên Bỏ Lỡ
Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!