Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa

Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa

Gam7 No.12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
165.000đ 132.000đ

Tiết kiệm: 33.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã NST5 Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k
 Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa
Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa
132.000đ 165.000đ Tiết kiệm: 33.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa

Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt công nghệ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm thay đổi mong muốn của họ về trải nghiệm đối với thương hiệu. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. 

Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. 

Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, Gam7 No.12 Personalization khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất.

Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính:

  • Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm 
  • Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối 
  • Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân

Từ đó giúp bạn:

  • Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn
  • Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa
  • Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu

Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công nghệ số!

Bài viết có liên quan:

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ