Gam7 No.10 - New Generation Y&Z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

Gam7 No.10 - New Generation Y&Z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

Trong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra. Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước, nhưng thế hệ sau cho thấy được những trải nghiệm mà thế hệ trước không có.
165.000đ 132.000đ

Tiết kiệm: 33.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã T7CN giảm ngay 20% đơn từ 199.000đ || Tối đa 20.000đ

✅ Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
✅ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Gam7 No.10 - New Generation Y&Z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới
Gam7 No.10 - New Generation Y&Z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới
132.000đ 165.000đ Tiết kiệm: 33.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Gam7 No.10 - New Generation Y&Z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

Trong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra. Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm.

- Trong khi thế hệ X đã không còn là nhóm tiêu dùng năng động, thế hệ Y vẫn đang là phần đông khách hàng tiềm năng của nhiều thương hiệu thì Z cũng đã trưởng thành, từng bước tiến vào thị trường lao động, có thu nhập và bắt đầu chi tiêu. Chỉ 2 năm nữa thôi, vào 2020, Z được dự đoán sẽ là lực lượng tiêu dùng lớn nhất toàn cầu với 2,6 tỉ người.

- Ở Z - được mệnh danh là thế hệ iGen - người ta nhìn thấy những khác biệt chưa từng có so với mọi thế hệ trước đó, từ hành vi tiêu dùng, giá trị mà họ đề cao, những kì vọng khác biệt họ đặt ra cho thương hiệu. Tất cả hứa hẹn rằng thế hệ này sẽ là động lực cho những bước ngoặt lớn trong trải nghiệm khách hàng thời kì mới. Vậy nên, để kịp thời nắm bắt, các doanh nghiệp và thương hiệu cần chuẩn bị ngay từ lúc này!

Trong ấn phẩm No.10 lần này, hãy cùng Gam7 khám phá chân dung thế hệ thế hệ iGen, từ đó cùng thương hiệu giải các bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề thế hệ khách hàng mới:

  • Làm thế nào để tạo được thiện cảm thương hiệu với Y&Z?
  • Lòng trung thành thương hiệu còn cần thiết hay không? 
  • Đâu mới đúng là cách giao tiếp với thương hiệu mà Y&Z muốn? 
  • Trải nghiệm khách hàng thế hệ mới sẽ thay đổi như thế nào? 
  • Cách biến câu chuyện thương hiệu thành điểm khác biệt cạnh tranh?

Đặc biệt, Gam7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản Gam7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm Gam7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là Gam7 Limited Edition mà bạn không thể bỏ lỡ!

Các bài viết liên quan:

► Học Cách Marketing Và Bán Hàng Qua Những Quyển Sách Của Philip Kotler
► Bạn Sẽ Trở Thành Người Kiếm Tiền Xuất Chúng Khi Đọc Những Cuốn Sách Này

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ