Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018, một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép.
139.000đ 111.000đ

Tiết kiệm: 28.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

- Nhập mã NSHALLOWEEN - giảm thêm 31k cho đơn từ 310k. (Áp dụng đến 31/10).

- Nhập NEWSHOPAPP giảm 20k cho đơn từ 150k khi đặt sách qua App Newshop.


- Giảm 20k cho đơn từ 40k khi thanh toán qua ZaloPay. (Áp dụng đến 31/10)

 11 sách về kinh doanh nên đọc để khởi nghiệp thành công

 

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703 502 6420961 352 353  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh
Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh
111.000đ 139.000đ Tiết kiệm: 28.000đ (20%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm
Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh


Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh


► Đây là tác phẩm thuộc
Top Cuốn Sách Kinh Doanh hay nhất năm 2018, một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép.
► Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì?
► Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử
Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh, giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn:
  •  Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0
  •  Đột phá mô hình doanh nghiệp
  •  Phát triển thương hiệu bền vững
  •  Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  •  Đổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0
► Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu:
 
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét