Combo Kỹ Năng Bán Hàng - Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kỹ Năng Bán Hàng - Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kỹ Năng Bán Hàng - Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Bộ 2 Cuốn) - Giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.
Sách hot 235.000đ 164.500đ

Tiết kiệm: 70.500đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Kỹ Năng Bán Hàng - Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Bộ 2 Cuốn)
Combo Kỹ Năng Bán Hàng - Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Bộ 2 Cuốn)
164.500đ 235.000đ Tiết kiệm: 70.500đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Kỹ Năng Bán Hàng - Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kỹ Năng Bán Hàng bao gồm 2 cuốn:


1/ Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng

Cuốn sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.


2/ Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Cuốn sách Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên
bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng.

Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng.

Nhà sách Newshop hi vọng bộ sách kỹ năng bán hàng này sẽ giúp ích cho bạn đọc. Xin trân trọng và cảm ơn!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét