Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)

Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)

Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn) - Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”...
396.000đ 316.800đ

Tiết kiệm: 79.200đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)
Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)
316.800đ 396.000đ Tiết kiệm: 79.200đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)

 

1. Marketing Mở Đường Tăng Trưởng

Cuốn cẩm nang Marketing Và Bán Hàng này sẽ chỉ ra cách thức cũng như lý do tại sao marketing là tác nhân thúc đẩy tăng trưởng quan trọng nhất của doanh nghiệp hiện nay. Những người làm marketing (hay còn được gọi là các “marketer”) đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra doanh thu, cũng như trong việc biến doanh thu thành lợi nhuận.Họ chính là những người đầu tiên nắm bắt được các hành vi và nhu cầu đang thay đổi của khách hàng và những động lực trên thị trường.

Cuốn sách 
Marketing Mở Đường Tăng Trưởng cũng hé mở cách thức giúp các marketer xác định được những khách hàng giá trị nhất, những phương thức hiệu quả nhất để thúc đẩy doanh thu tăng trưởng, và những cách thức tốt nhất để nâng cao khả năng sinh lời. Cuốn sách kết hợp kiến thức vớicác hướng dẫn thực tiễn, được minh họabằng rất nhiều dữ liệu và chứng cứ xác thực từ hàng loạt doanh nghiệp lớn như Amazon, China Mobile, Dove, Goldman Sachs, Haier, Lenovo, Mini, Procter & Gamble, Red Bull, Target, Twitter, Virgin và Zara. 

2.
Sát Thủ Bán Hàng

Tác giả nói :
Tôi viết cuốn sách Sát Thủ Bán Hàng vì tôi muốn viết lên câu chyện thành công của người Mỹ . Tôi muốn viết một câu chuyện sống động nhất về cách bán hàng của người bán hàng hàng đầu với những đồng đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm m như thế nào. và những nổ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống của họ ra sao. 

3.
100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống.

Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ.

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua - bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại sẽ hé lộ cho bạn đọc những bí mật thành công của rất nhiều chuyên gia bán hàng. Những bí quyết, kỹ thuật, ý tưởng và cả những mẹo vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh. Không chỉ hữu dụng với những giám đốc kinh doanh, nhân viên bán hàng, giám đốc kế toán, kế hoạch, đầu tư... cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại còn bổ ích với tất cả mọi người đang tham gia vào guồng máy của xã hội hiện đại.


 

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét