Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc

48.000đ 44.000đ

Tiết kiệm: 4.000đ (8%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

- Nhập mã NSHALLOWEEN - giảm thêm 31k cho đơn từ 310k. (Áp dụng đến 31/10).

- Nhập NEWSHOPAPP giảm 20k cho đơn từ 150k khi đặt sách qua App Newshop.


- Giảm 20k cho đơn từ 40k khi thanh toán qua ZaloPay. (Áp dụng đến 31/10)

 11 sách về kinh doanh nên đọc để khởi nghiệp thành công

 

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703 502 6420961 352 353  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc
Bí Quyết Thành Công Của Các Triệu Phú Trẻ Hàn Quốc
44.000đ 48.000đ Tiết kiệm: 4.000đ (8%)
Mô tả sản phẩm

Theo kết quả nghiên cứu, hầu hết những "người giàu truyền thống" trên 50 tuổi ở Hàn Quốc đều đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình vào các thập niên 1960 - 1980, thời kỳ nền kinh tế phát triển với tốc độ cao. Trong thế kỷ 21, liệu nền kinh tế Hàn Quốc có tiếp tục phát triển với tốc độ cao như trước đây không? Hơn 90% triệu phú trẻ tỏ thái độ hoài nghi. Trong thời đại lạm phát, tăng trưởng kinh tế thấp, cung vượt cầu, muốn thành công về kinh tế nhanh chóng thì không gì khác hơn là nhắm vào các thị trường có sức hấp dẫn đầu tư lớn. Đó là chiến lược làm giàu rõ nét nhất của các triệu phú trẻ Hàn Quốc.

Để thực hiện điều đó, giới triệu phú trẻ đều có chung một ý kiến: họ phải lập kế hoạch đa dạng về thị trường đầu tư và mặt hàng đầu tư như cổ phiếu, trái phiếu, ngoại hối đầu tư ra nước ngoài... dựa trên nền tảng là thị trường bất động sản truyền thống. Khác với tầm nhìn và chiến lược của các triệu phú thời trước, những người đã phải tiết kiệm từng đồng suốt hàng chục năm ròng; rõ ràng Hàn Quốc ngày nay nổi lên lớp triệu phú trẻ mới với tư duy đột phá.

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét