Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp

Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp là một trong những cuốn sách đầu tiên về quản trị doanh nghiệp cho các bạn trẻ khởi nghiệp, tạo dựng mô hình start up hiệu quả.
399.000đ 319.000đ

Tiết kiệm: 80.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp
Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp
319.000đ 399.000đ Tiết kiệm: 80.000đ (20%)
Mô tả sản phẩm
Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp

Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp là một trong những cuốn sách đầu tiên về quản trị doanh nghiệp cho các bạn trẻ khởi nghiệp, tạo dựng mô hình start up hiệu quả.

Kinh điển với triết lý: “Hãy bước chân ra khỏi văn phòng” để hiểu về thực tế nhu cầu, những khó khăn của khách hàng xung quanh và cả những gì đối thủ cạnh tranh đang làm được, Steve Blank đã làm thay đổi cách vận hành của nhiều startup - vốn cắm cúi ngồi phát triển sản phẩm rồi rơi vào cái bẫy hơn 60% thất bại do thị trường không có nhu cầu.

Với việc triển khai mô hình phát triển khách hàng gồm bốn bước: khám phá khách hàng, thẩm định khách hàng, sáng tạo khách hàng và phát triển công ty, tác giả đã chỉ ra những bước hướng dẫn hết sức cụ thể để một startup có thể phát triển khách hàng ngay từ bước đầu tiến đến xây dựng một công ty bền vững. Cuốn sách này có lẽ nên là cuốn  sách khởi nghiệp  đầu tiên bạn nên đọc để bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình.

"Cuốn sách này dành cho tất cả những nhà khởi nghiệp và sử dụng khái niệm khởi nghiệp hàng trăm lần. Nhưng chính xác thế nào là khởi nghiệp? Một công ty khởi nghiệp không phải là phiên bản thu nhỏ của một công ty lớn. Một công ty khởi nghiệp là một tổ chức nhất thời đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh có khả năng mở rộng, đáp ứng những nhu cầu lặp lại và sinh lời. Tại giai đoạn đầu, mô hình kinh doanh khởi nghiệp là một tấm vải được phủ đầy những ý tưởng và sự phỏng đoán, nhưng nó không có khách hàng và sự hiểu biết tối thiểu về khách hàng.
Nhưng chúng ta mới chỉ định nghĩa những từ: khởi nghiệp, doanh nghiệp và đổi mới một cách nửa vời. Ở Thung lũng Silicon, Main Street và Corporate America, những từ này có nghĩa khác. Mỗi kiểu khởi nghiệp lại hoàn toàn khác nhau nên cuốn sách này cung cấp sự chỉ dẫn cho từng trường hợp."

"Mọi doanh nhân đều chắc chắn rằng hành trình của anh ta hay cô ta là độc đáo. Mỗi người đều đi theo con đường khởi nghiệp không có lộ trình và tin rằng không có một mô hình hay khuôn mẫu nào có thể áp dụng một cách khả thi. Điều khiến một số công ty khởi nghiệp thành công trong khi số khác phải bán thanh lý đồ đạc có vẻ chính là yếu tố may mắn. 
Nhưng thực ra không phải vậy. Như Campbell đã chỉ ra, bản phác thảo thường giống nhau. Con đường dẫn đến thành công trong khởi nghiệp là trải nghiệm tốt và thấu hiểu tốt. Đây là con đường thành công đích thực và có thể lặp lại nhiều lần. Cuốn sách này sẽ phác họa nên con đường đó."
- Trích Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp -
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét