Thẻ Điểm Cân Bằng

Thẻ Điểm Cân Bằng

Cuốn sách Thẻ Điểm Cân Bằng là một tác phẩm đúc kết thành tựu của dự án này. Với 12 chương và phụ lục hướng dẫn cách thức xây dựng một thẻ điểm cân bằng, tác phẩm trình bày một cách hệ thống quan điểm, mục đích, tầm quan trọng của việc sử dụng các thước đo để quản lý chiến lược kinh doanh cũng như cách thức xây dựng và ứng dụng thẻ điểm cân bằng trong việc đo lường hiệu quả và hoạch định chiến lược cho một doanh nghiệp.
140.000đ 119.000đ

Tiết kiệm: 21.000đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Thẻ Điểm Cân Bằng
Thẻ Điểm Cân Bằng
119.000đ 140.000đ Tiết kiệm: 21.000đ (15%)
Mô tả sản phẩm
Thẻ Điểm Cân Bằng

Trong môi trường cạnh tranh cao đầy thay đổi như ngày nay, các tổ chức phải dành rất nhiều thới gian, công sức, nhân lực và những nguồn lực tài chính để đo lường kết quả trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược. Hầu hết đều làm như vậy, nhưng dù đã phải bỏ ra nhiều nỗ lực và các chi phí liên quan, nhiều tổ chức vẫn không hài lòng với những nỗ lực đo lường của mình.

Do đó, ngày càng nhiều tổ chức đi đến kết luận rằng, trong khi việc đo lường trở nên quan trọng hơn bao giờ hết thì các hệ thống dành cho nắm bắt, theo dõi và chia sẻ thông tin thực hiện của họ lại yếu kém trầm trọng.

Và chính trong thời điểm này, Thẻ Điểm Cân Bằng đã nổi lên như một công cụ kiểm chứng và hiệu quả về nắm giữ, mô tả cũng như chuyển đổi các tài sản vô hình thành giá trị thực cho tất cả cổ đông của tổ chức, cho phép tổ chức thực thi những chiến lược khác biệt của mình một cách thành công theo quy trình. Được Robert Kaplan David Norton phát triển, phương pháp tưởng như rất đơn giản này có thể biến chiến lược của một công ty thành các mục tiêu, thước đo, chi tiêu cũng như sáng kiến trong bốn "viễn cảnh" cân bằng: Tài chính, khách hàng, quy trình, nghiệp vụ cùng đào tạo và phát triển nhân viên. Các tổ chức trên toàn cầu đã làm theo và gặt hái được những lợi ích nhanh chóng từ các nguyên lý hết sức bình thường của thẻ điểm cân bằng. Những lợi ích này bao gồm lợi nhuận tài chính tăng lên, sự định hướng tốt hơn của nhân viên đối với các mục tiêu chung, sự cộng tác được cải thiện và sự tập trung không ngừng vào chiến lược cùng nhiều điều khác. Tuy nhiên, để đạt được những phần thưởng đó, một tổ chức phải sở hữu những công cụ cần thiết tạo ra Thẻ Điểm Cân Bằng hiệu quả.

Cuốn sách Thẻ Điểm Cân Bằng gồm những nội dung:
  • Chương 1: Đo lường hiệu suất và nhu cầu về thẻ điểm cân bằng
  • Chương 2: Khởi đầu
  • Chương 3: Sứ mệnh, các giá trị, tầm nhìn và chiến lược
  • Chương 4: Bản đồ chiến lược
  • Chương 5: Tạo ra các thước đo hiệu suất
  • Chương 6: Đặt ra mục tiêu và ưu tiên sáng kiến
  • Chương 7: Phân tầng thẻ điểm cân bằng để thiết lập sự liên kết về mặt tổ chức
  • Chương 8: Sử dụng thẻ điểm cân bằng để phân bố nguồn lực một cách chiến lược
  • Chương 9: Các mối liên kết của thẻ điểm cân bằng: Sự đãi ngộ và quản trị doanh nghiệp
  • Chương 10: Báo cáo các kết quả của thẻ điểm cân bằng
  • Chương 11: Duy trì thẻ điểm cân bằng
  • Chương 12: Những ý tưởng cuối cùng về sự thành công của thẻ điểm cân bằng
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét