1. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền:
Newshop.vn mong muốn phục vụ tốt hơn và để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm tại trang web của chúng tôi, Newshop.vn xây dựng chính sách đổi/ trả và hoàn tiền, khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng tại Newshop.vn.
Lưu ý: Khi khách hàng cần tư vấn về vấn đề đổi/trả/hoàn tiền vui long liên hệ hotline: 028 777 22 999 - 028 6682 5005 - 0909 354 135.
Hoặc qua mail:
support@newshop.vn

1.1    Điều kiện đổi trả
Newshop.vn hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm nếu:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm không đúng như mô tả trên website của chúng tôi.
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.a
  • Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
Lưu ý: khách hàng đổi trả sản phẩm với điều kiện:
- Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, chưa bị hư hỏng
- Sản phầm còn đầy đủ các sản phẩm kèm theo
- Chứng từ liên quan

1.2. Chính sách và thời gian đổi trả
Khách hàng muốn đổi trả đơn hàng cần chụp hình và gửi về zalo số: 0909.354.135 hoặc qua mail support@newshop.vn
- Chụp hình và nêu rõ tình trạng sản phẩm,
- Tình trạng hộp: móp méo hay ướt
 
 Nội dung đổi/ trả sản phẩm Thời gian đổi/trả Cách thức xử lý
  1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: in lỗi, thiếu trang, sách nhăn,…
Thời gian tiếp nhận thông tin từ 1 đến 7 kể từ khi nhận hàng. ·       Newshop.vn sẽ tiến hành đổi sách cho quý khách trong vòng 7 ngày.
·       Lưu ý: trường hợp sách tại Newshop.vn hết sẽ nhờ 1 bên thứ 3 lấy sách về và hoàn tiền trong vòng 20 ngày.
  1. Sản phẩm hỏng do quý khách
·       Không hỗ trợ đổi/ trả
  1. Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm hoặc không còn nhu cầu.
Thời gian tiếp nhận từ 1 đến 3 ngày kể từ khi đặt hàng ·       - Khách hàng không còn nhu cầu hoặc đặt nhầm, Newshop.vn hỗ trợ đổi/trả với điều kiện: Sản phầm còn nguyên vẹn và đầy đủ các sản phẩm kèm theo và Khách hàng hỗ trợ phí hoàn về cho Newshop.
·       -Sau khi newshop nhận được sách hoàn về kiểm tra  đạt chất lượng thì mới tạo đơn mới gửi đi.
  1. Giao nhầm hoặc giao thiếu sách
Thời gian tiếp nhận từ 1 đến 3  ngày từ khi khách hàng nhận sách ·       Trường hợp giao nhầm: Newshop.vn sẽ đổi lại sản phẩm đúng và thu hồi sách giao sai. 
·       Trường hợp giao thiếu: Newshop.vn sẽ gửi bổ sung trong thời gian sớm nhât.
  1. Sách bị hư hỏng trong quán trình vận chuyển
Ngay khi nhận hàng khách hàng để khách hàng được giải quyết nhanh nhất Ngay khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra thưc tế hàng hóa và bao bì và chụp lại hình ảnh và phản ảnh với nhân viên CSKH Newshop.vn và phản ánh với nhân viên giao hàng.
Khách hàng gọi ngay tới hotline: 0909.354.135
Lưu ý:
  • Nếu quá thời gian trên Newshop.vn không giải quyết khiếu nại. 
  • Tiền được hoàn trong vòng 10 ngày kể từ khi Newshop.vn nhận được sách trả về. Ngay sau khi nhận hàng, nếu sách đảm bảo chất lượng mới nguyên như ban đầu, Newshop.vn sẽ hoàn tiền cho quý khách bằng chuyển khoản, hoặc sẽ trừ tiền thanh toán đơn hàng tiếp theo của quý khách.
2. Nghĩa vụ của người bán và người mua:
*Nghĩa vụ người mua:
  • Kiểm tra kỹ lại Số lượng,Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm, thông tin người nhận (Đối chiếu với thông tin trên phiếu giao hàng được bỏ trong hộp) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.
  • Cam kết và thanh toán đầy đủ cho người bán
 
*Nghĩa vụ của người bán:
  • Phải bảo quản hàng hoá cho người mua trong thời gian để ở kho của người bán, nếu có thất thoát, hư hỏng do lỗi bên người bán thì người bán hoàn toàn chịu trách nhiệm.
  • Xác nhận đúng thông tin người nhận, số lượng, sản phẩm, số tiền người mua phải thanh toán
  • Giao hàng đúng đến địa chỉ mà người nhận đã đăng ký
  • Giải quyết các vấn đề thắc mắc, tư vấn về sản phẩm trước khi mua hàng và giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu phát sinh.